...

PHẾ LIỆU LINH KIỆN ĐIỆN TỬ

Posted on Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

CTy TNHH MTV THƯƠNG MẠI VA DỊCH VỤ HOÀNG GIA
⭐ Bạn là chủ Cửa hàng sửa chữa Điện thoại, Máy tính, Thiết bị điện – điện tử.
⭐ Bạn là Quản kho cho công ty thiết bị điện tử, viễn thông.
⭐ Bạn có 1 số lượng lớn phế liệu Bo Mạch, linh kiện điện tử.

Hãy liên hệ với Chúng tôi để được Thu mua với giá CAM KẾT ưu đãi nhất.
Hotline: 0932 881 777

– Là đơn vị Nhiều năm đi đầu trong việc Thu Mua Phế liệu. Chúng tôi Có đội ngũ Nhân viên Thu mua phế liệu Linh kiện điện tử, Kinh doanh, Máy móc, Kho xưởng trên khu vực toàn quốc


PHƯƠNG CHÂM MUA HÀNG CỦA CHÚNG TÔI
 Chúng tôi Thu-mua-phế-liệu-Linh-kiện-điện-tử cam kết với khách hàng sẽ có được mức giá tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự chu đáo và nhiệt tình nhất. Chúng tôi tâm niệm luôn lấy chữ TÍN làm mục tiêu để phát triển bền lâu.

Với tiêu chí luôn hoàn thiện chính mình để đáp ứng mọi tiêu chí: nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất, đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng. Chúng tôi cam kết giá sát với giá thị trường, không ép giá


Tùy theo chủng loại Bo mạch, linh kiện điện tử, tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi sẽ với  giá cả hợp lý nhất




CÓ CƠ SỞ THU MUA TRÊN TOÀN QUỐC
-Trụ sở chính: C2/3  Quách Điêu, Xã Vĩnh Lộc A,  Huyện Bình Chánh, tp HCm
-CS1: 89 Bùi Huy Bích , quận Hoàng Mai, Hà Nội
-CS2: 72 Hoàng Xuân Nhị,  p Hòa Cường Nam, q Hải Châu, Đà Nẵng


-CS3: 02 Tạ Quang Bửu, P An Hòa,  Rạch Giá, Kiên Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét