...

THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM

Posted on Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

                                  THU MUA PHẾ LIÊU NHÔM

Công ty chúng tôi đang thu mua phế liệu nhôm với giá cao của các doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà máy, người dân … Thu mua tất cả các loại phế liệu nhôm như: nhôm dẻo, nhôm cứng, nhôm dây, nhôm chi tiết máy, nhôm lon, … Khi thu mua về chúng tôi sẽ tiến hành bóc tách các loại khác nhau ra riêng để dễ dàng tái sử dụng.



Các loại phế liệu nhôm chúng tôi thu mua là :

Phế liệu nhôm loại 1 : là loại nhôm cứng, nhôm đã được loại ra trong quá trình làm khung nhôm hoặc là dạng nhôm khối không lẫn tạp chất và các kim loại khác.

Phế liệu nhôm loại 2 : Đây là loại nhôm rẻ hơn phế liệu nhôm loại 1, thường là nhôm từ các chi tiết máy móc do hư hỏng và nhôm từ các khuôn của nhà máy đóng giày.

Phế liệu nhôm loại 3 và ba zớ nhôm : là loại nhôm vụn được thải ra từ quá trình tiện, phay , bào nhưng đặc biệt loại này không được lẫn với các loại tạp chất hoặc ba zớ khác.



Hiện tại, chúng tôi đang là một trong những đơn vị thu mua phế liệu nhôm giá cao, uy tín và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Với nhiều năm trong nghề thu mua phế liệu nhôm và đội ngũ nhân viên yêu nghề, đông đảo, phế liệu MINH BẢO cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Nếu quý khách quan tâm đến dịch vụ thu mua phế liệu nhôm của chúng tôi. Quý khách đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy lên và quay số : 0932 881 777


CTy TNHH MTV THƯƠNG MẠI VA DỊCH VỤ HOÀNG GIA
Hotline: 0932881777

CÓ CƠ SỞ THU MUA TRÊN TOÀN QUỐC
-Trụ sở chính: C2/3  Quách Điêu, Xã Vĩnh Lộc A,  Huyện Bình Chánh, tp HCm
-CS1: 89 Bùi Huy Bích , quận Hoàng Mai, Hà Nội
-CS2: 72 Hoàng Xuân Nhị,  p Hòa Cường Nam, q Hải Châu, Đà Nẵng
-CS3: 02 Tạ Quang Bửu, P An Hòa,  Rạch Giá, Kiên Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét