...

MUA PHẾ LIỆU GANG

Posted on Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

                 MUA PHẾ LIỆU GANG
CHÚNG TÔI NHẬN KÝ HỢP ĐỒNG NGẮN HẠN VÀ DÀI HẠN THU MUA PHẾ LIỆU CÁC LOẠI ; NHẬN THU MUA VÀ THÁO DỠ CÔNG TRÌNH, CÁC KHO HÀNG, XƯỞNG CŨ VÀ SANG LẤP MẶT BẰNG ….
Chúng tôi cam kết với khách hàng sẽ có được mức giá tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự chu đáo và nhiệt tình nhất. Chúng tôi tâm niệm luôn lấy chữ TÍN làm mục tiêu để phát triển bền lâu.
Với tiêu chí luôn hoàn thiện chính mình để đáp ứng mọi tiêu chí: nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất, đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng. Chúng tôi cam kết giá thu mua phế liệu sát với giá thị trường , không ép giá
Tùy theo chủng loại , tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi thu mua giá cả hợp lý nhất
MUA PHẾ LIỆU GANG
KHU VỰC THU MUA VÀ KHÁCH HÀNG
-Nhận thu mua ở tất cả các quận huyện trong TP.HCM
-Nhận thu mua các tỉnh lân cận như BÌNH PHƯỚC, ĐỒNG NAI, TÂY NINH,LONG AN, BÌNH DƯƠNG ...
-Nhận thu hàng của Công ty , xí nghiệp , nhà máy ..vv...
-Thời gian thu mua 24 / 24 và tất cả ngày trong tuần ( kể cả chủ nhật )
Chúng tôi thanh toán tiền hàng một lần cho khách hàng và tự tháo lắp vận chuyển .
Nguyên tắc thu mua của chúng tôi là nhiệt tình, vui vẻ , không ép giá và không ngại xa .

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CTy TNHH MTV THƯƠNG MẠI VA DỊCH VỤ HOÀNG GIA
Hotline: 0932881777

CÓ CƠ SỞ THU MUA TRÊN TOÀN QUỐC
-Trụ sở chính: C2/3  Quách Điêu, Xã Vĩnh Lộc A,  Huyện Bình Chánh, tp HCm
-CS1: 89 Bùi Huy Bích , quận Hoàng Mai, Hà Nội
-CS2: 72 Hoàng Xuân Nhị,  p Hòa Cường Nam, q Hải Châu, Đà Nẵng
-CS3: 02 Tạ Quang Bửu, P An Hòa,  Rạch Giá, Kiên Giang


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét