...

THU MUA PHẾ LIỆU ĐỒNG

Posted on Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

                      Thu Mua Phế Liệu Đồng
Thu Mua Đồng Phế Liệu Giá Cao – Liên hệ: 0932 881 777

Thu mua đồng phế liệu với giá cao nhất trên thị trường hiện nay tại MINH BẢO. Hotline hỗ trợ: 0932 881 777. Chúng tôi tiếp nhận mua vào đồng phế liệu trên phạm vị toàn quốc với giá đồng thu mua cao nhất trên thị trường của từng khu vực.

Các loại phế liệu đồng được chúng tôi thu mua là:

Phế liệu đồng loại 1: đây là loại đồng có giá trị cao nhất, có đặc điểm là đồng nguyên chất, có thể cắt thành khúc ngắn hoặc còn nguyên cuộn. Loại này thường là đồng trong dây cáp lớn của ngành điện và viễn thông.

–  Phế liệu đồng loại 2: Phế liệu đồng loại 2 là loại đồng lẫn một số tạp chất và các kim loại khác.  Đồng loại 2 có sợi nhỏ như các sợi đồng trong các mô tơ điện, lõi dây điện sinh hoạt .

– Phế liệu đồng loại 3: Loại này còn gọi là đồng vàng thường là đồng miếng hoặc là đồng thải ra trong quá trình tiện, phay.


Các tiêu chí khi thu mua phế liệu đồng :

Không  giới hạn số lượng : với nguồn vốn lớn chúng tôi có thể thu mua phế liệu đồng với số lượng lớn.

Giá Cả Cạnh Tranh : đang là một trong những doanh nghiệp có lịch sử thu mua phế liệu lâu năm tại Việt Nam nên chúng tôi luôn đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết

Thanh toán nhanh chóng : chúng tôi luôn ưu tiên thanh toán tiền mặt tại chỗ cho quý khách.

Vận chuyển linh hoạt : Với đội ngũ vận tải là những chiếc xe có trọng tải lớn, lái xe chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp để có thể thực hiện hợp đồng một cách nhanh chóng nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi

CTy TNHH MTV THƯƠNG MẠI VA DỊCH VỤ HOÀNG GIA
Hotline: 0932881777

CÓ CƠ SỞ THU MUA TRÊN TOÀN QUỐC
-Trụ sở chính: C2/3  Quách Điêu, Xã Vĩnh Lộc A,  Huyện Bình Chánh, tp HCm
-CS1: 89 Bùi Huy Bích , quận Hoàng Mai, Hà Nội
-CS2: 72 Hoàng Xuân Nhị,  p Hòa Cường Nam, q Hải Châu, Đà Nẵng
-CS3: 02 Tạ Quang Bửu, P An Hòa,  Rạch Giá, Kiên Giang

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét