...

MUA PHẾ LIỆU SẮT

Posted on Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

                                     MUA PHẾ LIỆU SẮT
Công ty chúng tôi thu mua SẮT, THÉP, GANG, với số lượng lớn và thu mua tận nơi, giá cả theo đúng giá thị trường.... quý khách hàng yên tâm khi bán hàng cho chúng tôi..
CHÚNG TÔI NHẬN KÝ HỢP ĐỒNG NGẮN HẠN VÀ DÀI HẠN THU MUA PHẾ LIỆU CÁC LOẠI ; NHẬN THU MUA VÀ THÁO DỠ CÔNG TRÌNH, CÁC KHO HÀNG, XƯỞNG CŨ VÀ SANG LẤP MẶT BẰNG ….

Chúng tôi cam kết với khách hàng sẽ có được mức giá tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự chu đáo và nhiệt tình nhất.

Mua Phế Liệu Sắt

Với tiêu chí luôn hoàn thiện chính mình để đáp ứng mọi tiêu chí: nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất, đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng. Chúng tôi cam kết giá thu mua phế liệu sát với giá thị trường , không ép giá.

Tùy theo chủng loại , tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi thu mua giá cả hợp lý nhất.
CTy TNHH MTV THƯƠNG MẠI VA DỊCH VỤ HOÀNG GIA
Hotline: 0932881777

CÓ CƠ SỞ THU MUA TRÊN TOÀN QUỐC
-Trụ sở chính: C2/3  Quách Điêu, Xã Vĩnh Lộc A,  Huyện Bình Chánh, tp HCm
-CS1: 89 Bùi Huy Bích , quận Hoàng Mai, Hà Nội
-CS2: 72 Hoàng Xuân Nhị,  p Hòa Cường Nam, q Hải Châu, Đà Nẵng
-CS3: 02 Tạ Quang Bửu, P An Hòa,  Rạch Giá, Kiên Giang

Mua phế liệu


Mua Phế Liệu Sắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét