...

THU MUA MÁY MÓC CỦ

Posted on Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

                Thu mua máy móc cũ
                      HOTLINE: 0932 881 777
Công ty TNHH MINH BẢO  là công ty nhiều năm trong ngành thu mua phế liệu máy móc cũ, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thu mua chuyên nghiệp, mức giá tốt nhất .



Các máy móc trong các xí nghiệp, nhà máy đến một lúc nào đó sẽ hư hỏng, lạc hậu, không còn sử dụng được nữa hoặc không còn đáp ứng được nhu cầu sản xuất trong các doanh nghiệp. Lúc đó các doanh nghiệp sẽ thanh lí chúng đi để bù đắp một chút vốn cho các máy móc, dây chuyền mới cần đưa về . Chúng tôi thu mua tất cả các loại máy móc, dây chuyền công nghiệp cũ hỏng lạc hậu không còn sử dụng hoặc vẫn còn sử dụng được mà bạn cần thanh lí. Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát. Tùy theo các chủng loại và tình trạng máy móc mà định giá cho khách hàng. Giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi thu mua phế liệu lại quyết định tới giá cả sản phẩm. Chúng tôi cam kết giá cả của chúng tôi là cao nhất, cạnh tranh nhất  trên thị trường.

 thu mua may moc cu
CTy TNHH MTV THƯƠNG MẠI VA DỊCH VỤ HOÀNG GIA
Hotline: 0932881777

CÓ CƠ SỞ THU MUA TRÊN TOÀN QUỐC
-Trụ sở chính: C2/3  Quách Điêu, Xã Vĩnh Lộc A,  Huyện Bình Chánh, tp HCm
-CS1: 89 Bùi Huy Bích , quận Hoàng Mai, Hà Nội
-CS2: 72 Hoàng Xuân Nhị,  p Hòa Cường Nam, q Hải Châu, Đà Nẵng
-CS3: 02 Tạ Quang Bửu, P An Hòa,  Rạch Giá, Kiên Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét